[Trực tiếp] 18h30 ngày 5/12/2017: 9X Công vs Minh Nhật - Tiêu diệt tướng thứ 3 của Trung Quốc

By Bá Quyền · Lượt xem: 2.495

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Tâm điểm của ngày hôm nay chính là cuộc đọ sức giữa 9x Công và game thủ của Trung Quốc – Minh Nhật tại giải đấu AoE Việt Trung Online mùa II. Sau khi có được thể trạng tốt nhất, tướng đội bạn là Minh Nhật đã sẵn sàng thi đấu và trọng trách lúc này của anh là vô cùng lớn khi phải tìm cách chặn đứng sức mạnh đang lên như vũ bão của 9x Công, nếu như không thể làm được điều này thì rõ ràng con tim của hàng triệu người hâm mộ phía Trung sẽ thêm một lần đau đớn và rất khó để vượt qua cú sốc không tưởng này. Bởi lẽ theo tính toán thì những tướng có số má như Ngạch Hán đáng lẽ, theo lý thuyết phải có những cuộc đọ sức với những tướng thuộc top 5 bên phía Việt Nam, nhưng không ai có thể ngờ được một 9X Công vốn không quá nổi bật lại có thể chơi hay đến thế trong lần hiếm hoi được ra sân ở đấu trường quốc tế, và nếu như có thể thực hiện một cú hat-trick và gặp đến tướng thứ 5 là Tiểu Hòa Ca thì mọi thứ là ngọt ngào đến độ tưởng như là mơ vậy.

Hat-trick cho Công?

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều vấn đề mà game thủ của Thái Bình cần phải khắc phục ngay lập tức, ngoài việc tự nhận là thế cửa dưới khi chơi kèo Shang thì việc luôn khiến khán giả đau tim vì những chiến thắng quá nhọc nhằn ở kèo Random là điều phải xem xét lại. Đánh giá về yếu tố quân bài ảnh hưởng nhiều đến kết quả, nhưng cũng có không ít những tình huống đánh lỗi rất khó chấp nhận từ phía 9x Công, và nếu chơi kiểu 5 ăn, 5 thua ở kèo đấu then chốt này thì kết cục sẽ là một thảm họa. Sự ổn định duy nhất của Công chính là kèo Assyrian khi thắng tổng 6 và chỉ thua 1, và đó thường là dấu chấm hết nhiều cảm xúc của game thủ này, nhưng chỉ chừng đó thôi vẫn là chưa đủ. Công cần thiết phải duy trì sự tập trung và khao khát chiến thắng ngay từ đầu, thậm chí là cả kèo Shang.

9x Công đang chơi cực kì bay tại AoE Star League

Cách đây ít hôm tại AoE Star League, khán giả đã được chứng kiến những trận đấu rất mãn nhãn đến từ Công. Với sự tự tin rất lớn cùng một phong độ đang ở tầm cao, chàng trai trẻ của Clan Thái Bình đã để lại những dấu ấn rất đậm nét trong lòng người hâm mộ với thao tác tay và kĩ năng chơi là cực kì ấn tượng. Và vì thế, trước Minh Nhật, Công không hề bị lép vế, thậm chí còn được đánh giá là cửa trên một chút. Bởi trên lý thuyết thì Minh Nhật “yếu” hơn Ngạch Hán trong cả khả năng đánh cung R và random, nên chúng ta đang đẩy AoE Trung Quốc lên chảo lửa với thế trận như thế này.

Hãy đón xem trận đấu này trên kênh sóng của Mobi TV

Trong những thời khắc đầu tiên Công nói rằng mình đến sân chơi này để trải nghiệm và học hỏi, nhưng bây giờ, câu chuyện ấy sẽ là chơi để…ghi tên mình vào lịch sử giải đấu. Hôm nay sẽ có hat-trick cho Công! Trên kênh Mobi TV không giới hạn lưu lượng Data 3G/4G, GameTV sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này, hãy cùng đón xem!

G_ThyAnh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team