[TTTT]12h - 29-8-2012 : Thái Bình vs Hà Nội : Sự im lặng của bầy cừu (P3)

By AoeClip · Lượt xem: 24.970

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sau chiến thắng đậm đà và cách biệt 4-0 trước TPEC ngày hôm nay - Live show của Thái bình tiếp tục vào ngày mai khi đối thủ lần này là Hà nội - Chắc hẳn Hà nội chưa thể quên được trận thua 1-4 trước Thái Bình. Liệu thật sự lần này Hà Nội có rửa được mối hận hay không?

Vào lúc 12h trưa mai GameTV xin gửi tới các bạn những hình ảnh của trận đấu này trên kênh GTV1 tại 


Đội hình ra quân:

Thái Bình Tieu bach Long + Tom + Vietbm + Hoàng Lan

Hà Nội Linda + Tutj + Gunny + Hoàng mai nhi + Em be

Tỷ số

C1 : 3-0
C2 : 3-1
C3 : 3-2
C4 :
C5 :

Link xem lại video:

Máy Thái Bình:
Máy Hà Nội:

Theo đánh giá của một số chuyên gia có chuyên môn và một số trang báo uy tín của nước ngoài phân tích thì trận đấu này cân tài cân sức.

Tiểu Bạch Long(c), TOM, ViệtBM, HoàngLan

"Trong những năm gần đây, Thái Bình liên tiếp gặt hái được nhiều thành công và mạng lại một bảng vàng thành tích dầy đặc. Từ Master of Summer đến Hà Nội open 2 hay giải đấu GES do GG tổ chức đến Hải Dương open IV, Thái Bình đều khẳng định được sức mạnh phũ phàng của mình. Tiếp đà hưng phấn và với sự chỉ đạo xuất sắc của người đội trưởng Tiểu Bạch Long, vào tháng 3 năm 2012 Thái Bình đã dâng cao chiếc cup vô địch của giải Tứ hùng cup như khẳng định sự thống trị của anh em quê lúa trong làng Aoe Việt. Chúng ta hãy luận bàn đôi chút về khả năng bảo vệ chức vô định của Thái Bình trong giải Tứ Hùng sắp tới.
Clan Thái Bình thể hiện như là 1 team mẫu mực của đế chế. Sở hữu một lối chơi tấn công phũ phàng nhưng vô cùng chắc chắn, Thái Bình được ví như Club Real Madrid khi luôn là nỗi ác mộng cho bất kỳ team nào gặp phải. Sự phân chia vai trò và nhiệm vụ của các thành viên là rất rõ ràng.Người quan trọng nhất trong đội có thể nói đến là đội trưởng Tiểu Bạch Long - Ông Vua đánh team của đế chế hiện đại. Cộng đồng Aoe đã ví anh như nhân vật Xuân tóc đỏ khi liên tiếp mang đến cho team những trận đấu quân đẹp, bài lộc lá và sắp xếp hợp lý. Tuy nhiên, điều đáng nói nhất của con người này là cách đánh cực kỳ khoa học và những chiến thuật vô cùng sắc sảo. Câu nói của bình luận viên Duli “Đánh với ai thì đánh miễn là không có Lady Gaga là tôi yên tâm” đã thể hiện sự bá đạo của “Rồng con”. Nếu ví TBL như là tiền vệ trung tâm, là bộ óc của team thì ViệtBM chính là người gác đền hoàn hảo. Vô địch trong giải Solo toàn Thái Bình, Việt được đôn lên đội hình 1 và anh đã không làm cho người hâm mộ thất vọng khi liên tiếp tỏa sáng mang về những chiến thắng quan trọng. Cách chơi chế của Việt được Xman ví như tiểu Shenglong – Khả năng tay to, chắc bài, quản lý bản đồ và làm chủ lực cực tốt. Hiện Việt là ngôi sao sáng và cũng là người chơi toàn diện nhất của team. Khi tài không đợi tuổi thì có lẽ sức bá của em sẽ còn bay xa hơn nữa. Một lối chơi tấn công phũ phàng thì không thể thiếu một tiền đạo hổ báo – TOM – chính là anh. Đây là nhân vật mà tôi muốn xem nhất khi Thái Bình thi đấu. Anh chém cực hay, cực rát và cực dai khiến đối phương mất tay và cực kỳ khó chịu. Dù cầm bất cứ quân gì miễn là đầu cánh, anh đều cân cánh của mình ít nhất là đến phút 20 để cho người trong cánh yên tâm phát triển. Có lẽ điểm khác biệt giữa phong cánh chém của TOM với Tutj hay Gunny là khả năng chém quấy và dứt điểm đối phương, với TOM, nếu không giữ được nhà thì anh cũng ôm đầu cánh kia nhảy sông. Người cuối cùng chính là lão tướng Hoàng Lan – Đây là người có thể gây ra đột biến cho team khi có những bài nhảy 4 trộm hay nhảy thẳng. Trong cánh thì xóc dân điên cuồng, ngoài cánh thì ăn hoang như trạch. Gman đã từng nhận xét ChiChi là kẻ cơ hội nhất team Thái Bình khi luộc dân đối phương cực hay và cực gọn. Vị trí thích hợp của anh có lẽ ở trong cánh khi chơi A thủ nhà buôn dân bơm đồ và bật 4.
Tóm lại, khi Tiểu Bạch Long chỉ đạo, Việt cầm trịch, TOM chém phũ và Hoàng Lan tay to phát triển thì những pha ốp nhà tập thể đã trở thành thương hiệu của Thái Bình sẽ là thứ vũ khí lợi hại nhất để mang về chiến thắng cho team. Và khi Rồng Con tình giấc sau một thời gian dài vắng bóng cùng những trận giao hữu liên tiếp với các Clan thì sẽ là tiền đề thuận lợi cho việc bảo vệ thành công chiếc cup vô địch danh giá trong giải Tứ Hùng Cup này. Chúng ta hay cùng nhau chờ đợi, theo dõi và cổ vũ cũng như chúc cho sự thành công đến nhiều hơn nữa với anh em quê lúa.". 

"Linda©, Hoang Mai Nhi, Tutj, Gunny, Embe

Đầu tiên có lẽ chúng ta nên nói về Hà Nội. Clan Hà Nội hiện nay được ví như Club Barcelone khi sở hữu một sức mạnh đến kinh khủng và tuyệt đối. Điều đó thể hiện rõ nhất qua 2 giải SummerCup và Giaitriviet Open 1. Hàng loạt những trận giao hữu luôn được diễn ra không chỉ với Hà Nội mà các thanh niên hổ báo như Vane Love, ChuonChuon hay Mỹ Đình cũng góp mặt như muốn lật đổ sự thống trị tuyệt đối của Clan này. 

Với lối chơi tấn công phũ phàng của người đầu cánh có thể kể đến 2 thầy trò Tutj và Gunny luôn là lỗi ác mộng với bất kỳ ai dù họ cầm quân gì. Điểm qua về 2 games thủ này thì đây được coi là 2 tiền đạo của Hà Nội và chiến thắng đến 70% cho clan khi họ đều ở đầu cánh. Tuy nhiên, vấn đề sẽ trở lên khó khăn cho Hà Nội khi 1 trong 2 người cầm cung và là chủ lực của một trận đấu. Những trận đấu đỉnh cao giữa Hà Nội và Thái Bình đã cho thấy sự hạn chế của Tutj khi đánh cung cũng như đánh đời 4 và Gunny cũng vậy. Xong, với phong cách đánh hiện đại như bây giờ thì có rất nhiều phương án cho Hà Nội như trong cánh dâng L chém phủ cho đầu cánh lên cung hay bật thẳng 4 chơi host. 

Tiếp đến là phải kể đến game thủ HMN – Hiện anh được coi là game thủ toàn diện nhất Clan Hà Nội. Trong cánh tay to và cầm trịch tốt, ngoài cánh tuy không phũ phàng nhưng cũng rất khó bung. Màu quen thuộc của anh là màu 5 và sức tấn công quyến rũ của HMN được ví như cơn lốc màu da cam.

Tiếp theo là game thủ Embe, cái tên chả nói lên điều gì khi anh cũng là một game thủ tay to và sức bá của anh thể hiện rõ nhất khi xóc cung ăn hoang. Có lẽ do đã lấy vợ nên phong độ của anh không còn được như trước. Tuy nhiên hiện anh đã tích cực tham chiến và dần lấy lại những gì thuộc về mình.

Và cuối cùng là huyền thoại Linda, có rất nhiều điều để nói về con người này. Phong cách đánh điềm tĩnh, chắc chắn, chiến thuật sắc bén và tỏa sáng khi cần thiết. Có thể anh tay không to như Việt, không nhanh như Chim, không quái như Yugi nhưng điều mà đồng đội cần ở anh là sức mạnh tinh thần. Có anh, Hà Nội đánh như lên đồng và khi không thì tù tù dần đều như rắn không đầu"

Hà Nội có lực lượng đồng đều từ quai bị (dự bị) Gunny đến thành viên chính thức. và khát khao tìm lại chính mình. trận đấu này sẽ đc quyết định khá nhiều vào quân bài. những tên tuổi lớn đều xứng đáng có mặt tại cuộc gặp gỡ này. ngày mai tất cả những khán giả của thủ đô sẽ đứng sau lưng các game thủ của HN cổ vũ cho các anh để chống lại TB, chỉ có chiến thắng mới nói lên tất cả. chúc các anh giành chiến thắng

[Sưu tầm]

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team