[TTTT] 13h ngày 11/03/2012: [VN] Chimsedinang vs [China] Tiểu Thủy Ngư (3 thể loại)

By Tranzitor · Lượt xem: 27.183

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Năm 2011 khép lại đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong mối quan hệ của cộng đồng game thủ Đế Chế hai nước Việt Trung. Để tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp này, ngày 11/03/2012 tới đây, thiên tài Chim Sẻ Đi Nắng sẽ có trận giao hữu với Tiểu Thủy Ngư của Trung Quốc.

Tiểu Thủy Ngư (ngồi giữa)

Đã từng giao lưu với rất nhiều game thủ nổi bật của Trung Quốc, trong đó bao gồm có cả No1 ShenLong No2 Chiến Tướng nhưng chưa bao giờ Chim Sẻ chạm mặt với Tiểu Thủy Ngư. Vào 13h ngày 11/03/2012 tới đây sẽ là lần đầu tiên thiên tài của làng AoE Việt Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu với No3 AoE Trung Quốc Tiểu Thủy Ngư ở 3 thể loại (Solo Random - Solo Shang - Slolo Assy).

Nếu xét về thực lực đánh cung R, Chim Sẻ không hề kém cạnh chút nào so với các game thủ Đế Chế Trung Quốc. Thực tế đã chứng minh cho điều đó. Những trận đấu giữa Chim Sẻ với cao thủ AoE làng giềng luôn diễn ra rất hấp dẫn và rất kịch tính. Thế nhưng theo đánh giá khách quan của những chuyên gia phân tích Đế Chế thì so với Tiểu Thủy Ngư, Chim Sẻ vẫn ở cửa dưới.

"Là trụ cột của Clan Ỷ Thiên, một trong những clan lớn nhất Trung Quốc, Tiểu Thủy Ngư nổi tiếng là game thủ có lối đánh cực kì tinh quái. Có thể anh không lì lợm như ShenLong, tấn công không vũ bão như Chiến Tướng nhưng do có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm nên phong cách thi đấu của Tiểu Thủy Ngư là vô cùng quái dị. Hiện tại tuy đã lớn tuổi (anh sinh năm 1983) nhưng phong độ của Tiểu Thủy Ngư vẫn đang rât cao, và anh vẫn đang là chỗ dựa tinh thần lớn cho Clan của mình.

Trận đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiểu Thủy Ngư sẽ được diễn ra vào lúc 13h ngày 11/03/2012 tới. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu cực kì hấp dẫn dành cho các fan hâm mộ Đế Chế hai nước. Chim Sẻ gặp Cá nhỏ, hai game thủ một trẻ một già, liệu ai sẽ giành chiến thắng trong lần giao hữu đầu tiên này?

                                                                                                                             Theo garenna

PS: Hy vọng là sẽ không bị hoãn như ngày 26/02 vừa rồi. 19

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team