HOT: Từ bệ phóng AoE Liên Tỉnh 2017 Đỗ Xuân Thứ được mời về thi đấu tại Clan chuyên nghiệp

By tukidmh · Lượt xem: 1.150

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Nhờ bệ phóng của AoE Liên Tỉnh 2017, Đỗ Xuân Thứ tìm thấy cơ hội để chinh phục giấc mơ chuyên nghiệp của mình.

AoE Liên tỉnh 2017 đã kết thúc nhưng dường như những dấu ấn tuyệt vời của nó để lại vẫn khiến người hâm mộ không thể nào quên. Đi qua 28 tỉnh thành, đồng hành cùng 500 game thủ cả nước với sự đam mê và nỗ lực của hơn 50 nhân viên GameTV đã mang lại một giải đấu công bằng, cảm xúc và tâm huyết nhất.

AoE Liên tỉnh không chỉ là một giải đấu thông thường mà còn mang trên mình sứ mệnh phát hiện ra những tài năng mới, đó là cách GameTV đóng góp cho sự phát triển của nền AoE nước nhà, thông qua những phi vụ chuyển nhượng rất đình đám xuất phát từ sân chơi này. Đã có rất nhiều những game thủ hàng đầu làng chế Việt Nam bước chân ra đấu trường chuyên nghiệp xuất phát từ AoE Liên tỉnh như GameTV Không Được Khóc - Vô địch khu vực Quảng Ninh 2016, GameTV Its War - Á quân Khu vực Quảng Ninh 2017, Skyred Hoàng CN…. AoE Liên tỉnh 2017 vừa qua là một mùa giải thành công nhất với mặt bằng game thủ nổi trội, môi trường thi đấu công bằng, chuyên nghiệp và tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng người hâm mộ Đế chế Việt Nam.

Mùa giải AoE Liên tỉnh năm nay, chúng ta không thể không nhắc tới cái tên xuất sắc nhất - Đỗ Xuân Thứ. Game thủ đã có những màn trình diễn tuyệt vời, thi đấu một cách đầy cảm xúc, hạ gục hàng loạt đối thủ để chính thức bước chân lên bục vinh quang. Gặp lại Đỗ Xuân Thứ sau ngày lên ngôi, anh đã có những chia sẻ vô cùng thú vị và chân thực với GameTV. Đặc biệt, anh đã mang tới cho chúng tôi một thông tin vô cùng bất ngờ: Chính thức đầu quân cho Hà Nội.

- Chào Xuân Thứ, mùa giải qua anh đã xuất sắc lên ngôi vô địch, sau chiến thắng ấy, cuộc sống gần đây của anh như thế nào?

- Dạo gần đây, mình vẫn sinh hoạt như thường ngày thôi, không có gì thay đổi lắm. Thỉnh thoảng hay đi chơi với bạn bè rồi làm vài kèo chế luyện tay chân cho quen. Sau giải đấu Liên tỉnh vừa rồi, mình chưa có chiến thuật gì cho AoE Star League.

- Theo chúng tôi được biết, có nguồn thông tin rằng anh đã chính thức chuyển về thi đấu cho Clan Hà Nội?

- Thực ra, chuyện này cũng mới diễn ra vào chiều ngày hôm qua. Sau khi mình vô địch AoE Liên Tỉnh 2017, nhờ sự giới thiệu giới thiệu của một người bạn, phía Clan Hà Nội đã có lời mời và mình đã gật đầu đồng ý, chính thức gia nhập team để bắt đầu bước chân vào con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Đỗ Xuân Thứ chính thức chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp

Theo GameTV tìm hiểu, chiều ngày hôm qua 14/11, Nhà Vô địch AoE Liên tỉnh 2017 - Đỗ Xuân Thứ đã chính thức ký hợp đồng, đầu quân cho Hà Nội. Mọi điều khoản trong hợp đồng cũng như kế hoạch phát triển sau này của Đỗ Xuân Thứ đều nằm trong vòng bí mật và không được tiết lộ ra bên ngoài.

Trao đổi với GameTV, Đỗ Xuân Thứ đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

- Trước đây, chia sẻ với chúng tôi, nếu đạt thành tích cao trong giải AoE Star League 2017 sắp tới thì anh sẽ xem xét chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp. Hiện nay, chưa diễn ra giải Star League, vậy thì quyết định đầu quân thi đấu cho Hà Nội có phải là một phát súng nổ sớm?

- Ban đầu, dự định của mình là thi đấu tốt trong giải Star League thì mới chuyển sang vấn đề game thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cơ hội lại tới sớm với mình, và mình nghĩ không thể bỏ qua cơ hội quý giá này được. Do đó, mình đã không chần chừ gì.

- Phải chăng AoE Liên tỉnh 2017 chính là bước đệm giúp anh chuyển mình sang con đường thi đấu chuyên nghiệp? Vậy còn giải AoE Star League 2017 sắp tới, anh có dự định như thế nào?

- Nói tới AoE Liên tỉnh 2017, có thể coi đây là một dấu ấn trong cuộc đời mình. Qua đây, mình cũng cảm ơn GameTV đã tạo điều kiện cho mình cũng như các game thủ nghiệp dư khác đươc tham gia một mùa giải với môi trường thi đấu chuyên nghiệp và công bằng nhất. Chức Vô địch AoE Liên tỉnh 2017 chính là bước đệm quan trọng nhất giúp mình chuyển hướng sang game thủ chuyên nghiệp.

Giải AoE Star League 2017 sắp tới, mình sẽ cùng Nguyễn Văn Long tham gia thi đấu với sự quyết tâm và cố gắng hết sức đạt thành tích cao trong mùa giải. Đây là sẽ cơ hội cọ xát đầu tiên của mình khi bước chân vào con đường thi đấu ở đẳng cấp cao hơn.

Đỗ Xuân Thứ 

cùng Nguyễn Văn Long sẽ có bước tiến lớn trong AoE Star League 2017

Mùa giải AoE Star League 2017 sắp tới chính thức khởi tranh vào ngày 19/11, tại Pegasus Club, số 20, ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà vô địch AoE Liên tỉnh 2017 - Đỗ Xuân Thứ sẽ cùng thi đấu với Giải Ba - Nguyễn Văn Long thể loại 2vs2 Random trong giải đấu năm nay. Chúc các game thủ Liên tỉnh sẽ có những màn thi đấu tuyệt vời cũng các chiến thuật hợp lý để đạt kết quả tốt nhất tại Aoe Star League 2017.

Mọi thông tin về giải đấu AoE Star League 2017, xin quý vị khán giả vui lòng xem chi tiết tại đâyGameTV sẽ cập nhật tình hình nhanh chóng và chính xác nhất, mời các bạn khán giả cùng theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi.

G_TN

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team