Gunny không tham gia vào đội hình 4vs4 của Sài Gòn tại giải đấu VNO: Liệu có bom tấn sắp xảy ra?

By admin1 · Lượt xem: 1.576

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Mới đây trên diễn đàn AoE Sài Gòn new đã đăng thông tin về việc game thủ Gunny sẽ không góp mặt trong đội hình 4vs4 tham dự giải đấu AoE Việt Nam Open 2019. Điều này đã gây ra bất ngờ lớn cho người hâm mộ.

 

Gunny từ khi về Sài Gòn new đã trở thành một thủ lĩnh thực sự và là nhân tố quyết định đưa clan non trẻ này vươn lên trở thành 1 thế lực trong bản đồ AoE Việt. Những kèo đấu 4vs4 của Sài Gòn new luôn mang đậm dấu ấn chiến thuật từ người đội trưởng Gunny. Sau sự ra đi của Tịnh Văn, team AoE Sài Gòn new với bộ tứ Gunny – Noname – SangClub – Tú Xuất vẫn tiếp tục đánh đông dẹp bắc và khiến các clan hùng mạnh khác phải kiêng nể.

Gunny và những người đồng đội của Sài Gòn new
Gunny và những người đồng đội của Sài Gòn new

Fan hâm mộ Sài Gòn new đã nghĩ đến một kịch bản đẹp khi Gunny sẽ dẫn dắt đồng đội tạo nên cơn địa chấn tại AoE Việt Nam Open 2019 ở nội dung 4vs4 Random, điều mà anh cùng đồng đội đã từng làm ở những giải đấu trước đó. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất thì Gunny sẽ không nằm trong đội hình 4vs4 của Sài Gòn new ở giải đấu lớn này, điều này đồng nghĩa với việc những miếng đánh và chiến thuật của team Sài Gòn sẽ có sự thay đổi đáng kể.

Liệu có bom tấn xảy ra?
Liệu có bom tấn xảy ra?

Một sự trùng hợp đến bất ngờ khi mới đây, G_man – 1 trong những quản lí của AoE 6699 bất ngờ đăng hình ảnh và trạng thái về việc Bầu Thịnh sẽ tạo nên 1 cơn địa chấn trong thời gian tới. Điều này khiến người ta phải đặt ra câu hỏi rằng: “Liệu Gunny có tiếp tục trở thành gã du mục tại một “vùng đất” mới trên bản đồ AoE Việt”.

 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team