Đôi điều chia sẻ của bạn gái ShenLong trước giờ khai cuộc

By Bá Quyền · Lượt xem: 5.491

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Trong thời gian du đấu giải Việt – Trung 2015 ShenLong khá thân thiết với Miss AoE Chuồn Chuồn và xem cô như là một người bạn đặc biệt. Trở về Trung Quốc ShenLong vẫn thường xuyên liên lạc với Chuồn Chuồn. Mỗi khi có những trận đấu, ShenLong đều chia sẻ cho nữ game thủ này biết về phong độ, cũng như những đối thủ mà anh sẽ phải đối đầu.

Trước trận đấu đỉnh cao với AoE Việt, ShenLong đã nhắn tin với Chuồn Chuồn và thể hiện được quyết tâm của mình trước trận đấu. Theo như cô chia sẻ ShenLong rất tự tin trong thể loại 22 Shang cung R khi được biết người đồng đội của ShenLong trong thể loại này là Sơ Luyến. Không những vậy ShenLong còn muốn cho 2 cao thủ Random hàng đầu Việt nam thấy anh ta tiến bộ như thế nào trong thể loại 22 Random map Large khi mà cả ShenLong và Sơ Luyến đều tập luyện rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Về lý do tại sao ShenLong không tái đấu với Chim Sẻ trong thể loại Assyrian mà người sẽ tham gia vào trận đấu đó lại là Tiểu Thủy Ngư ShenLong đã chia sẻ “ Tiểu Thủy Ngư đã nhận lời trong thể loại Assyrian và anh ấy muốn trả nợ Chim Sẻ sau trận thua tại bán kết trong thể loại này tại giải đấu Việt – Trung 2015”

Cuối cùng khi được Chuồn Chuồn hỏi về lo ngại của anh trong trận đấu ngày hôm nay, ShenLong đã trả lời thẳng thắn : “Đối đầu với 2 tài năng lớn nhất lại dày dạn kinh nghiệm của AoE Việt chắc chắn là một kèo đấu khó khăn, việc ngồi xa nhau giữa anh và Sơ Luyến sẽ là một bất lợi không nhỏ trong trận chiến này”

Vượt xa ngoài những ý nghĩa của một trận đấu giao hữu thông thường, thật sự trận chiến giữa 2 tài năng lớn nhất AoE Việt và 3 đại cao thủ bậc nhất Trung Hoa sẽ là trận đấu thể hiện sức mạnh và lên dây cót tinh thần cho giải đấu Trung – Việt 2016 sắp tới

Sầu Thiên Thu

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team