Chim Sẻ ‘hạ gục’ Hồng Anh tại lượt đi, người hâm mộ nói gì?

By Bá Quyền · Lượt xem: 3.559

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sáng sớm trong tiết trời se se lạnh tháng 12, các game thủ đã có mặt khá đông đủ để buớc vào cuộc chiến thứ hạng trong ngày thi đấu cuối cùng của lượt đi, khuôn khổ giải đấu AoE Star League 2017.

Cùng trong thời điểm Hồng Anh và 9x Công thi đấu, người ta bắt gặp hình ảnh Chim Sẻ đến từ rất sớm theo dõi từng trận đấu đằng sau cặp đôi này. Sự ‘nhiệt tình’ của Sẻ đối với Hồng Anh khiến người ta liên tưởng đến một câu chuyện liệu Sẻ có thể làm được điều vốn được cho là khá khó trong thời điểm hiện tại “Soán thứ hạng cao nhất” của cặp đôi clan Thái Bình?

Có người còn cho rằng sự nhiệt tình này chỉ là mở màn nhẹ nhàng cho một chuỗi màn đáp trả không nhân từ tới từ cặp đôi Sẻ - U98 dành cho Hồng Anh - 9X Công. Khi chỉ cần vượt qua cái kết hòa bằng một màn chiến thắng cho lượt trận cuối cùng, Sẻ và đàn em của mình sẽ đứng đầu bảng xếp hạng ngay sau trận đấu ngày hôm nay.

Người hâm mộ không bỏ lỡ cơ hội được chụp với thần tượng trong lòng mình - Chim Sẻ Đi Nắng

Chưa bao giờ người ta háo hức một trận chiến đỉnh cao tới từ những cái tên hàng đầu Top 1 AOE Việt đến thế! Không biết đã có bao nhiêu người hỏi nhau khi nào trận đấu bắt đầu, khi nào Sẻ và Hồng Anh chạm mặt nhau…Và ai sẽ là người bình luận cho trận ‘siêu phẩm’ này!

Khán giả vỡ òa trong cảm xúc …!

Trước những diễn biến đầu tiên của trận đấu, U98 gặp phải những bất lợi không nhỏ khi gặp phải thế nhà với mỏ quả đầu quá xấu. Bị cho là thánh nhọ nhất của giải đấu lúc nào cũng gặp phải bất lợi, U98 chưa thực sự thể hiện được hết khả năng vốn có của mình trở thành ‘gánh nặng’ không hề nhỏ với cả đội. Tuy nhiên khi vượt qua những khó khăn ban đầu trận đấu, Sẻ và U98 đã có những sự kết hợp vô cùng ăn ý. Những pha dẫn quân cực kỳ hợp lý từ U98 cùng sự lỳ lợm và kinh nghiệm chiến thuật cao của Chim Sẻ Đi Nắng đã nhanh chóng giúp cho cặp đôi này giành chiến thắng thuyết phục trước đội bạn.

Người ta lo lắng cho đội Chim Sẻ khi U98 gặp bất lợi trong bãi quả đầu.

Khán giả nhận xét trận đấu quá hay: “Sẻ đánh ghê thật”, “Hôm nay U98 đánh hay!”.. “Tuyệt Vời”  .. “Hay quá!”.

Không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, Sẽ đã thành công hạ gục Hồng Anh, bước lên thứ hạng cao nhất trong bảng đấu trong sự phấn khích của khán giả hâm mộ.

Có người còn cho rằng: “Đây là trận hay nhất vòng lượt đi”, “Trận đấu kinh điển đáng mong chờ nhất đây rồi”...

Chiến thắng không đến từ may mắn.

Nếu nói trận đấu giữa Hồng Anh - 9X Công và Chim Sẻ Đi Nắng - 9X Công là một trận đấu đỉnh cao, và chiến thắng áp đảo của Chim Sẻ tặng cho đội bạn không phải là “may mắn”  quả thực không ngoa chút nào. Như những gì Sẻ chứng minh: “Nay không phải ngày của Hồng Anh”, vượt qua những kết quả không tốt của các tuần trước, ‘Mao Tước Việt Nam’ đã thành công dẫn dắt người em 9X Công còn non trẻ đứng tại vị trí cao nhất sau những khó khăn tưởng chừng khó có thể vượt qua được. Đây cũng là những kỳ vọng mà người hâm mộ đang dành cho cặp đôi này dù trong thi đấu không thể nói trước được bất cứ điều gì, nhưng những lời động viên luôn là nguồn lực tinh thần to lớn để các tuyển thủ có thể đạt thành tích tốt nhất.

------------

Giải đấu AoE Star League 2017 - #AoEStarLeague2017

- Khởi tranh 19/11/2017

- Nhà tài trợ Kim Cương: M88 (website: http://m88fc.com/)

M88 – Cổng thể thao giải trí uy tín nhất châu Á. Hãy nhanh tay đăng ký tại: http://m88fc.com/

- Địa điểm: Pegasus Club - Số 20, Ngõ 165 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: http://aoestarleague.com | Fanpage: http://facebook.com/aoestarleague

Vô Ngã Vô Ưu

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team