[Blog AOE] Thái Bình vs Hà Nội: Cuộc thư hùng thứ... n

By Acxenlupanh · Lượt xem: 21.088

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Chắc hẳn cũng có sự trùng hợp khi mà đó cũng là ngày sinh nhật của anh God_Father (Admin của VEC) và sự trở lại của BLV G_man. Chúng ta hãy cũng theo dõi những đặc điểm nổi bật của trận giao hữu này.


G_man trở lại

Phải nói rằng đây là cuộc đấu đỉnh cao bởi hai clan được xem là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại đều ra quân với đội hình mạnh nhất của hai bên. Team Thái Bình là TBL, Tom, VietBM, HoangLan còn team Hà Nội là Linda, Tuti, Gunny, Embe và HMN. Tuy nhiên, C đấu đầu tiên diễn ra khá nhanh với sự phũ phàng đến từ cái tên VietBM và Hoanglan khi các anh liên tục cầm cung tuyển Assyrian và Hittle để quyết định trận đấu. Sang đến C2 thì sự cân bằng đã trở lại và dường như Hà Nội đã nóng máy và dành lại chiến thằng với tỉ số sít sao 3-2. Chắc hẳn mọi người đã nghĩ đến sự phũ phàng của Hà Nội khi mà các anh đã tìm lại được chiến thằng nhưng không, Thái Bình vẫn tỏ ra rằng các anh đã sẵn sàng trở lại và tìm lại vị thế số một của mình, và ba chiến thắng đều với tỉ số 3-1 trong 3 C đấu cuối đã chứng tỏ điều đó.


Team Thái Bình giành chiến thắng thuyết phục

Chiến thằng lần này là rất thuyết phục cùng với sự trở lại và rất lợi hại của VietBM. Đã rất lâu không được xem thao tác tay của Việt vì em không muốn lên truyền hình nhưng hôm nay em đã cho thấy mình cũng sẵn sàng trở thành ngôi sao sáng nhất thay huyền thoại Tiểu Bạch Long. Có lẽ em đã thể hiện quá tốt điều đó đặc biệt là trận đấu cầm Mioan đẩy quân, bơm đồ và giành chiến thằng trước một thế trận có Shang của Gunny lên 4 trước. Hình ảnh một anh chàng tay to bá đạo được thể hiện với những khoang ruộng tròn đẹp trong trận Mioan và Phoenician hay rất nhiều trận khác, em xứng đáng là game thủ hay nhất trong trận giao hữu ngày hôm đó. Một viễn cảnh tương lai tương sáng cho cả em và team Thái Bình đang mở ra, có lẽ em cũng chính là người được kì vọng để cùng đàn anh 9x là T.O.M chinh phục tiếp những đỉnh cao trong tương lại.

VietBM- ngôi sao sáng nhất trận giao hữu

Dù rằng hai 9x là VietBM và Tom đã tỏa sáng rất rực rỡ trong trận giao hữu vừa qua nhưng người ra không thể không nhắc đến hai ông già của team Thái Bình là TBL và Hoanglan. Đã không còn quen với hình ảnh một minh TBL một mình cân cả bản đồ nhưng lại thấy được một TBL chém xả thân cho đàn em, một TBL chỉ đạo xuất sắc và tất nhiên một Xuân tóc đỏ không thể thiếu của Thái Bình. Nhưng người anh hùng thâm lặng có lẽ sẽ là Hoanglan, anh cần được nhắc đến với sự cống hiến thầm lặng, với việc thi đấu luôn tròn vai (trừ trận Shang quá nghiệt). Đã có lúc G_man phải thốt lên rằng Hoanglan hôm nay đánh quá hay- đúng là như vậy, anh vẫn cho thấy sự chắc chắn, có thể chém phũ, dâng A ăn hoang hay là trâu dân bơm đồ. Sự cống hiến không mệt mỏi của anh chính là điểm tựa để Việt hay Tom có thể tỏa sáng.


Hoanglan- Người anh hùng thầm lặng

Một lần nữa thì xin chúc mừng team Thái Bình dù chỉ là trận giao hữu nhưng cũng phải cảm ơn team Hà Nội vì các anh cũng rất nhiệt tình tham gia các trận giao hữu để người hâm mộ có thể xem những trận đấu đỉnh cao. Điều cuối tôi muốn nói rằng người hâm mộ hãy đón xem team GameTV trở lại vào cuối tuần này và xem các anh sẽ thể hiện mình như thế nào để xứng đáng với tứ hùng.
[GameTV]

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team