[BLOG AOE ] Những cái nhất của AOE Việt Nam (Phần I)

By tukidmh · Lượt xem: 9.961

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Nhắc đến AOE (Age Of Empires) tựa game khá lâu đời tại Việt Nam hẳn không ít người còn dám nghĩ tới cộng đồng game AOE còn khá đông đảo.

Đây là một bài viết dưới góc nhìn tổng kết những điều thú vị, hay chính xác hơn tác giả muốn đưa tới những cái nhất trong AOE.

CHIẾC MÓNG NHÀ ĐẮT GIÁ NHẤT

Trị giá 45 triệu VND đó là chiếc móng BG trong trận đấu Thái Bình vs TPEC tại giải Hải Dương Open năm 2012 khi đó một tình huống khá hy hữu xảy ra đó là việc đội trưởng Yugi đã đập chiếc móng BG của đội trưởng Tiểu Bạch Long team Thái Bình trong trận chung kết của chung kết. Một điều mà khiến cho nhiều người bất ngờ đó chính là một map đánh rồi cũng giữa 2 đội, trận lượt đi cũng tại vị trí đó Vietbm đã đập chiếc móng của một game thủ bên TPEC. Với cái đầu tinh quái của mình Tiểu Bạch Long đã gài bẫy Yugi và đem về chức vô địch kèm theo trị giá chiếc móng là 45 triệu đồng.

Các bạn có thể xem lại trận đấu dưới đây:

 

KỶ LỤC THI ĐẤU GIAO HỮU GAME LÂU NHẤT

Xảy ra vào giữa năm 2011 trận đấu giữa Song Long và Thái Bình được tính đến thời điểm này có lẽ là trận đấu kỷ lục về số C thi đấu và thời gian thi đấu. Với hơn 30 tiếng thi đấu – 2 đội đã cống hiến cho khán giả 23C đấu. tỷ số là 12-11 sau khi thay rất nhiều game thủ.Điều đáng chú ý thời điểm đó sau khi hai đội đứng dậy ra về thì số tiền thắng được không đủ trả tiền máy nước.

Long Keng và Long Thiếu Gia : Cặp đôi không thể thiếu của SongLong

GAME THỦ THÀNH ĐẠT DỰA VÀO DANH TIẾNG

Nếu để nói AOE là một bộ môn phát triển hay hệ thống giải đấu có quy mô thì không phải bởi ở Việt Nam thì AOE chỉ còn là niềm đam mê. Tuy nhiên chính nhờ điều này không ít game thủ đã thành danh lại còn thành công trên con đường sự nghiệp và tạo dựng cuộc sống. Nói đến game thủ thành đạt không thể không kể đến Dũng Con tức Tiểu Bạch Long với hệ thống 8 phòng máy lớn nhất Hà Nội. Game Dũng Con đã tạo dựng lên được một danh tiếng không hề nhỏ.

GAME THỦ LẬP GIA ĐÌNH SỚM

Hầu hết các game thủ khi đam mê game thường ham chơi và quên đi những công việc khác. Nhưng riêng với AOE thì có một điều rất lạ là các game thủ lập gia đình từ rất sớm .Điển hình như Yugi, Gunny, Hoàng Mai Nhi, Tiểu Bạch Long . Riêng Tiểu Bạch Long cũng đã là bố của 3 đứa trẻ

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team