AoE XGaming Đại Chiến 2020: Công bố đội hình, lịch thi đấu và thể thức!

By admin1 · Lượt xem: 1.609

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Như vậy là những thông tin quan trọng nhất của giải đấu AoE XGaming Đại Chiến 2020 đã dần được cung cấp đến khán giả cả nước. Ngoài việc đã thông báo rằng đây là cuộc chơi của “Ngũ hùng” với 5 clan trực thuộc EGO Media, thì việc ai sẽ thi đấu chính thức, ai dự bị, cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cùng với đó là lịch thi đấu cũng như thể thức!

Với clan được đánh giá là mạnh nhất của giải này là Sparta thì mọi thứ cũng rất dễ đoán khi vị trí thứ 4 sẽ thuộc về Anh Huy còn Văn Hưởng sẽ dự bị. Bộ khung vô địch Creators Cup là Chim Sẻ Đi Nắng – U98 – Mạnh Hào – Anh Huy sẽ tiếp tục chinh chiến trong giải đấu này. Bên cạnh đó là SPO Royal Thái Bình, clan đánh giao hữu cực hay nhưng khi vào giải thì mọi thứ lại chưa đáp ứng được nên khán giả rất hy vọng họ có thể tạo ra sự khác biệt ở chơi này, bộ tứ chính thức sẽ không có gì thay đổi và game thủ trẻ - Luận sẽ dự bị.

Sài Gòn New sẽ có sự thay đổi quan trọng khi chào đón sự trở lại của Kamachi từ Nghệ An, ngay lập tức, game thủ này sẽ được thi đấu chính thức bên cạnh Gunny – Tễu – NoName, trong khi đó Tú Xuất nhiều khả năng sẽ phải dự bị do dính án phạt nội bộ, lệnh cấm sẽ còn phải xem xét mới có mức giảm. Tiếp đó, Haruko Skyred cũng có chuyển biến về mặt nhân sự, với việc SangClub đến thì Kenz sẽ phải lên hàng ghế dự bị, đây là điều tương đối đáng tiếc vì các giải gần đây Kenz đánh 44 rất tốt, tuy nhiên về trình cá nhân thì SangClub lại được đánh giá là nhỉnh hơn. Chỉ riêng Nghệ An thì không có gì nhiều để nói khi họ có đúng 4 người trong team và thậm chí là không có dự bị. 

AoE XGaming Đại Chiến 2020 sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày là 26, 27 28/11 và đánh một lượt, chọn ra đội có điểm số cao nhất, tiếp đó là hệ số, thành tích đối đầu…Một trong những vấn đề đặc biệt nhất ở giải này đó chính là Ban tổ chức sẽ cho các team sử dụng bản đồ đồng minh ngay từ đời 1 để giúp các bên lên chiến thuật thi đấu từ sớm và có thể nắm được bản đồ cũng như tình hình tài nguyên của đồng đội để đưa ra phương án phòng ngự - tấn công. Mỗi trận đấu sẽ đánh đủ 11 game.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team