AoE Star League mùa II - Hồng Anh - 9x Công vô địch lượt đi dưới sức ép cực lớn từ nhóm xếp sau

By Bá Quyền · Lượt xem: 3.846

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Mang đúng tinh thần của AoE Việt Trung Online đến với Star League, ngôi sao đang lên bên phía Thái Bình là 9x Công nhập cuộc cực kì tự tin và là điểm nhấn lớn nhất trong hành trình chấm dứt mọi nỗ lực của các đối thủ, để cùng Hồng Anh cán đích ở vị trí số 1 khi lượt đi kết thúc. Mặc dù trong trận đấu bù hết sức quan trọng trước đối thủ trực tiếp là Chim Sẻ Đi Nắng - U98, bộ đôi của AoE 17 đã bị đánh bại với tỉ số rất sốc là 1-5, nhưng vạn sự khởi đầu nan, 9x Công với một điểm rơi phong độ hoàn hảo đã cùng người đồng đội của mình làm nên một cuộc lội ngược dòng trên BXH bằng những trận đấu rất đáng nhớ khi cầm chém cân bản đồ và chơi thế phát triển như được ... đổi vai với Hồng Anh vậy. Liền lúc họ thực hiện một cú hat-trick khi đè bẹp Mạnh Hào - No.1, Truy Mệnh - Vô Thường, Xuân Thứ - Văn Long để duy trì khoảng cách 4 điểm với đội đứng thứ hai là Chim Sẻ Đi Nắng và U98.

Hồng Anh-9x Công đã thể hiện phong độ thi đấu vô cùng tuyệt vời ngày hôm nay

Trong khi đó, dù mộng bá vương bất thành nhưng Chim Sẻ và U98 vẫn để lại dấu ấn cực kì đậm nét trong lòng khán giả khi là đội duy nhất có điểm trước đối thủ đang xếp vị trí số 1, và nếu Hồng Anh - 9x Công có hat-trick thì bộ đôi của GameTV cũng không kém cạnh khi thắng 3/4trận (hòa 1), trong đó có chiến thắng 6 sao trước Yugi - MeoMeo, một kỉ lục chưa từng có tại lượt đi. Nên nhớ, trước khi giải đấu chính thức được diễn ra thì trong sân chơi nội bộ, cặp đôi có tuổi đời trẻ nhất giải này giành vị trí đội sổ và vô tình tạo ra sự hao hụt về niềm tin khi nhập cuộc. Nhưng Star League là nơi bản lĩnh đóng vai trò rất quan trọng, và yếu tố này thì Sẻ có thừa, dù U98 còn rất non kinh nghiệm và có những chệch choạc đáng kể trong những vòng đầu tiên, thì với độ tinh quái và kĩ năng siêu hạng của mình, thần đồng Chim Sẻ vẫn vực người đồng đội dậy một cách kịp trời và khẳng định tham vọng của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch bằng vị trí nhì bảng, đồng thời phả hơi nóng hàng nghìn độ vào gáy của Hồng Anh - 9x Công trong cuộc đua có đến 18 lượt đấu này.

Chim Sẻ-U98 kết thúc ngày thi đấu thứ ba ở vị trí thứ hai trên BXH

Trong suốt ba tuần đã qua, những trôi nổi trên BXH là điều có thể dễ nhận thấy khi thể thức 2vs2 Random thực sự là rất khó lường, đến độ không ai có thể tin nổi một con quái vật ở map Large như Hehe lại không thể giành nổi một chiến thắng khi thua đến 7/9 vòng đấu (hòa 2), kết quả này còn hơn cả một thảm họa và nó sẽ trở thành một kỉ niệm đáng quên nhất đối với cá nhân game thủ của Skyred và người đồng đội Hoàng CN. Bên cạnh đó là những chuyến phiêu lưu rất nhiều cảm xúc của Yugi - MeoMeo, Xuân Thứ - Văn Long, Bêu - Tịnh Văn.. và họ vẫn chưa hề thôi hy vọng vào một điều kì diệu.

HeHe hình như vẫn chưa tìm được công thức "cõng" Hoàng CN

Meomeo-Yugi vẫn đang chơi rất "nhiệt"

Khép lại nửa chặng đường đã qua, dư âm để lại là vị ngọt ngào khi được chứng kiến không khí lễ hội tại sân chơi AoE Star League mùa II. Hy vọng rằng với những nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ của các game thủ, nửa sau của hành trình này sẽ còn tiếp tục mang đến thật nhiều điều thú vị và hấp dẫn dành cho khán giả.

------------

Giải đấu AoE Star League 2017 - #AoEStarLeague2017

- Khởi tranh 19/11/2017

- Nhà tài trợ Kim Cương: M88 (website: http://m88fc.com/)

M88 – Cổng thể thao giải trí uy tín nhất châu Á. Hãy nhanh tay đăng ký tại: http://m88fc.com/

- Địa điểm: Pegasus Club - Số 20, Ngõ 165 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: http://aoestarleague.com | Fanpage: http://facebook.com/aoestarleague

G_Thy Anh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team