AoE Star League 2017 tuần thi đấu thứ 4: Hồng Anh 9x Công - Ngày thi đấu tồi tệ nhất trong cả mùa giải

By tukidmh · Lượt xem: 1.536

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Ngày thi đấu thứ tư đã kết thúc với vị trí số 1 Bảng xếp hạng vẫn thuộc về hai cái tên Hồng Anh - 9x Công. Với 28 điểm, bộ đôi đến từ Thái Bình vẫn đang dẫn đầu, bám sát nút ngay sau đó là vị trí thứ hai thuộc về Chim Sẻ Đi Nắng - U98.

Bảng Xếp Hạng tuần 4 - Vòng 12

Nếu AoE Star League 2016 đánh dấu sự độc tôn của Chim Sẻ ở các thể loại thi đấu, thì mùa giải năm nay Hồng Anh -9x Công đang viết lên lịch sử của riêng mình, trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Star League. Ngay từ khi mới bắt đầu, bộ đôi đến từ Thái Bình đã cho thấy khả năng thi đấu tuyệt vời khi toàn thắng cả hai tuần thi đấu thứ nhất và thứ hai. Phong độ đỉnh cao cùng sự ăn ý trong chiến thuật, cặp đôi này đang dần viết lên lịch sử chiến thắng khi lần lượt hạ gục các đối thủ nặng ký khác để dẫn đầu Bảng tổng sắp một cách hoàn toàn xứng đáng.

Hồng Anh -9x Công vẫn đang dẫn đầu BXH

Nhưng tất cả điều đó không phải là câu chuyện đáng bàn nhất ở ngày thi đấu hôm nay, bởi vì số trận hòa và thua của cặp đôi này trong ngày thi đấu thứ 4 đã ngang bằng với số trận tương ứng ở lượt đi Star League. Bất ngờ để HeHe - Hoàng CN cầm hòa ở vòng 10, Hồng Anh - 9x Công đã khiến cho người hâm mộ phải giật mình khi mà HeHe - Hoàng CN đang ở vị trí cuối bảng với phong độ thi đấu trồi sụt. Ở lượt đi, cặp đôi Thái Bình bị Chim Sẻ Đi Nắng - U98 hạ gục với tỷ số 5-1 chắc chắn không phải cú ngã đau nhất, bởi lẽ thua 2-4 trước Meomeo - Yugi ở vòng 11 mới là quả đắng với bộ đôi game thủ này. Dù đang ở vị trí dẫn đầu nhưng cặp đôi thứ hai là Chim Sẻ Đi Nắng - U98 đang thi đấu ít hơn một trận và nếu giành chiến thắng cặp đôi Xuân Thứ - Văn Long ở vòng 10 thì cửa tới vị trí số 1 của cặp đôi này là hoàn toàn rộng mở. Hiện nay, Hồng Anh - 9x Công đang được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng người hâm mộ khi là ứng viên sáng giá để chấm dứt chuỗi ngày lên ngôi vô địch của Chim Sẻ ở các giải đấu AoE trong nước, song sau ngày thi đấu hôm nay để có thể đạt được kỳ vọng ấy, Hồng Anh - 9x Công sẽ cần nhiều hơn nữa những chiến thắng,những sự nỗ lực và cả những may mắn.

Ngày thi đấu thứ tư là ngày thi đấu tồi tệ nhất của bộ đôi Thái Bình

Ngày thi đấu hôm nay có sự vắng mặt của cặp đôi Xuân Thứ - Văn Long nên cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng đang thi đấu ít hơn cặp đôi dẫn đầu một trận đấu. Được kỳ vọng rất lớn sau lượt đi khi đứng vị trí thứ 2 Bảng xếp hạng, Chim Sẻ và U98 gặp phải khá nhiều áp lực từ người hâm mộ để vươn lên ngôi vị đầu Bảng. Vượt lên những áp lực ấy, chiến thắng 6-0 trước Chip Boy - Trương IS, Chim Sẻ - U98 đang dần thể hiện sức mạnh kết hợp “không phải dạng vừa đâu” và hoàn toàn có khả năng lên ngôi vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tất cả điều đó vẫn là chưa đủ để cặp đôi này có thể soán ngôi được Hồng Anh - 9x Công, khi mà “bộ sậu” đầu Bảng vẫn đang dẫn điểm cách biệt. Kết thúc ngày thi đấu hôm nay, chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ khép lại mùa giải Star League 2017, liệu rằng thời gian đó có đủ để Chim Sẻ cùng U98 viết nên một câu chuyện huyền thoại. Tất cả đều được người hâm mộ hết sức chú ý và quan tâm.

Chim Sẻ Đi Nắng - U98 đang có phong độ thi đấu vô cùng tốt và đang là đối thủ đáng gờm đối với Hồng Anh - 9x Công

Sau tuần thi đấu thứ 4, cặp đôi vẫn đang “giữ vững” vị trí của mình trên Bảng xếp hạng không ai khác chính là HeHe - Hoàng CN khi mà vị trí chót bảng chưa bao giờ đổi chủ. HeHe cùng Hoàng CN đang khiến người hâm mộ “nản” khi chưa có bất kỳ một trận thắng nào sau suốt 12 vòng đấu, ngay cả khi gặp các cặp đôi được đánh giá yếu hơn là các cặp đôi Liên Tỉnh thì HeHe - Hoàng CN cũng không thể có kết quả khá khẩm hơn. Ngày thi đấu hôm nay có lẽ là điểm sáng duy nhất của bộ đôi trong suốt mùa giải vừa qua, khi cầm hòa cặp đôi đầu Bảng là Hồng Anh - 9x Công ở vòng 10.

HeHe - Hoàng CN với điểm sáng trong ngày thi đấu hôm nay khi cầm hòa Hồng Anh - 9x Công

Giống như HeHe - Hoàng CN, cặp đôi Meomeo -Yugi đã tặng cho người hâm mộ món quà bất ngờ khi “đè bẹp” Hồng Anh -9x Công ở vòng 11 với tỷ số 4-2. Liệu rằng đây là sự vùng lên mạnh mẽ của Meomeo -Yugi sau bao ngày thi đấu chỉ ở vị trí giữa bảng hay chỉ là sự may mắn ngẫu nhiên khi có quân bài đẹp trong ván đấu vừa qua. Để có kết quả tốt đẹp ở mùa giải năm nay, chắc chắn bộ đôi game thủ này sẽ cần nỗ lực và có nhiều chiến thắng hơn bởi lẽ chỉ còn 6 vòng đấu nữa mùa giải AoE Star League 2017 sẽ chính thức khép lại.

MeoMeo - Yugi đang âm thầm vươn lên mạnh mẽ

Giải đấu AoE Star League 2017, ngày thi đấu đầu tiên của lượt về đã chính thức kết thúc. Mọi tình hình, thông tin chi tiết về giải đấu sẽ được GameTV cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên website của GameTV. Xin quý vị khán giả chú ý theo dõi và đón xem.

------------

Giải đấu AoE Star League 2017 - #AoEStarLeague2017

- Khởi tranh 19/11/2017

- Nhà tài trợ Kim Cương: M88 (website: http://m88fc.com/)

M88 – Cổng thể thao giải trí uy tín nhất châu Á. Hãy nhanh tay đăng ký tại: http://m88fc.com/

- Địa điểm: Pegasus Club - Số 20, Ngõ 165 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: http://aoestarleague.com | Fanpage: http://facebook.com/aoestarleague

G_ThanhThanh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team