AoE Song Điêu – Loạn Tiễn: Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào lên ngôi trong sự thán phục của phần còn lại!

By admin1 · Lượt xem: 3.708

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Thêm một lần nữa, kể từ đầu năm 2021, Chim Sẻ Đi Nắng lại đối mặt với Shenlong ở trận đấu cuối cùng, chỉ khác là lần này họ chơi với thể thức mới lạ hơn và tỉ số là tương đối chênh lệch. Trong bối cảnh Tiểu Thủy Ngư cho thấy sự hụt hơi ở các giải đấu lớn thì Shenlong bất ngờ tỏa sáng để gồng gánh AoE Trung Quốc bằng thứ ý chí thật sự khó tin và cả lối đánh hoàn thiện hơn rất nhiều so với chính anh ta ở những khoảng thời gian trước đây. Tuy nhiên chỉ chừng đó là không đủ để giúp Thần Long và người đồng đội Hỏa Hải làm nên chuyện trong một sân chơi mà họ thể hiện sự bấp bênh, mông lung và cực kì thiếu bài vở. 

 

Một dự cảm không lành đã đến ngay khi Shenlong – Hỏa Hải bị Truy Mệnh – Chipboy vượt mặt với tỉ số 5-3, tất nhiên là nhờ có hai chiến thắng trước đó nên họ vẫn vượt qua vòng bảng, nhưng người ta nhận thấy rằng cỗ máy chiến thắng ấy được vận hành không mấy trơn tru và điểm yếu chết người mang tên Hỏa Hải sẽ bị khai thác triệt để trong những thế trận gặp các đối thủ thuộc hệ đánh rát. Và đúng thật, khi lọt vào Bán kết để đối đầu với HeHe – U98, chỉ có may mắn mới giúp đại diện duy nhất của Trung Quốc có mặt ở vòng này giành chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 5-4, nếu may mắn và tỉnh táo hơn một chút thì khán giả đã được xem một trận chung kết toàn Việt Nam. Nhưng kể cả thời điểm đó người ta vẫn tin rằng họ không thể tạo ra bất ngờ, bởi ở trận bán kết còn lại Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào đã đè bẹp Hồng Anh – No.1 với tỉ số 5-0, qua đó nâng hệ số mà họ có được xuyên suốt từ đầu mùa lên con số khó tin là thắng 20 game và chỉ để thua…2 game, trong đó có hai chiến thắng với tỉ số 5-0 và hai chiến thắng với tỉ số 5-1.

 

 

Trước khi giải đấu này diễn ra cặp đôi của Sparta không phải là team được đánh giá mạnh nhất bởi Mạnh Hào xưa nay chưa từng được coi là một tay cung thuần, bởi sở trường của game thủ này là đánh chém, tuy nhiên cái cách nhập cuộc đầy cảm hứng, tự tin và cực kì hòa hợp với lối chơi của Chim Sẻ Đi Nắng đã góp phần làm nên một gã khổng lồ trong cả mùa giải. Những chiến thắng ấn tượng liên tiếp xuất hiện, càng đánh họ càng hay và cho thấy sự tập trung cao độ khiến không chỉ đối thủ mà cả người xem cũng phải kiêng nể. Không cần phải có một đối tác xuất sắc, phải nói về khả năng gánh team và truyền cảm hứng của Chim Sẻ là vô cùng hoàn hảo, bất kì ai khi được cặp với Chim Sẻ, đặc biệt là đánh cung, đều trở nên mạnh mẽ và cực kì ấn tượng. Ở trận đấu cuối cùng, trong kèo đánh chạm 7 tương đối dài hơi, rõ ràng sự khác biệt đã được thể hiện, trái ngược với sự chống chọi có phần yếu ớt của người Trung, Chim Sẻ - Mạnh Hào đánh thế công mãnh liệt và liên tục dẫn trước, mặc dù ở giai đoạn giữa của kèo đấu Shenlong – Hỏa Hải có vùng lên đôi chút, nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là trở thành đội đầu tiên trong mùa giải này…chạm 4 trước bộ đôi của Sparta mà thôi. 

 

Vô địch một giải đấu có thể thức mới lạ, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục là cái tên được nhắc đến khi đã thêm một lần chinh phục được những thách thức lớn trong sự nghiệp, càng ngày đội trưởng của Sparta càng trở nên đáng sợ trong Thế giới AoE này. Còn với người Trung, thất bại lại đến nhưng xứng đáng bởi đây là mùa giải mà họ đã không để lại nhiều dấu ấn, không có những tên tuổi quá nổi trội, và rõ ràng là nếu không phải Tiểu Thủy Ngư, không phải Shenlong thì chẳng còn ai.

 

Xin chúc mừng đoàn AoE Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ Song Điêu – Loạn Tiễn, xin chào và hẹn gặp lại ở các giải đấu sau!

 

---------------------------------------------------------------------------------

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team