Ấn tượng AOE: “Cơn khát thông tin, khát giải đấu của cộng đồng Đế Chế đang bùng nổ”

By tukidmh · Lượt xem: 1.738

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Vừa qua cộng đồng Đế Chế Việt đã diễn ra rất nhiều các hoạt động sự kiện phong trào ấn tượng nhận được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của các game thủ AOE.

Nổi bật là một loạt thông tin những giải đấu chuyên nghiệp sắp diễn ra:

AoE Star League 2017

( Bắt đầu 19/11/2017 với 22 vòng đấu được chia ra nhiều tuần.)

Với sự bảo trợ của Hội Thể Thao Điện Tử và Giải Trí Việt Nam (VIRESA), cùng sự chung tay của cộng đồng AOE Việt Nam tới từ 5 Clan AOE hàng đầu Việt Nam là GameTV, Hà Nội, BiBi Club, Thái Bình, Skyred, giải đấu Aoe Star League 2017 hứa hẹn sẽ là ngày hội tuyệt vời dành cho cả cộng đồng Đế Chế Việt.

Giải Aoe Toàn Quốc Lần I

(Trong 03 ngày từ 05/01 đến 07/01/2018.)

Giải AOE Toàn quốc được ra đời với sứ mệnh gắn kết cộng đồng người chơi AOE trên phạm vi toàn quốc. Mọi người đam mê AOE trên các tỉnh thành của Việt Nam đều có thể tham dự giải đấu này.Theo đánh giá của đa số game thủ trong cộng đồng Đế chế, các mùa giải AoE năm nay được tổ chức quy mô lớn đồng đều thời gian và chất lượng.

Những thông báo các giải đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng.

Một game thủ chia sẻ: “AOE Liên tỉnh 2017 vừa qua, tôi đã thực sự bị ấn tượng bởi những thông tin nhanh và chính xác từ đầu mùa giải đến chung kết tổng”. Khi được hỏi về những nguồn tin anh cho biết: “Đa số được bạn bè chia sẻ thông tin trên các trang xã hội - Facebook, vì tôi bận đi làm nên rất ít khi chủ động tìm kiếm thông tin”, đồng thời khi được hỏi về điều gì khiến anh ấn tượng nhất trong các giải vừa qua, game thủ này nói “Tôi rất thích những câu chuyện về các game thủ đặc biệt trong các trận đấu. Họ là những người bình thường nhưng từ họ tôi cảm thấy có động lực hơn trong cuộc sống và cả trong đam mê của chính mình…”

Câu chuyện “Thần đồng không tuổi” - sinh năm 1985, Hoàng Trung Phượng (Aoe liên tỉnh 2017) nhận được rất nhiều quan tâm..

 

Tại giải đấu FC AoE Thanh Xuân, như một hiện tượng gây sốt Cộng đồng Đế Chế Việt, “Bố già U60” - Nguyễn Văn Lợi (FC AoE Thanh Xuân): “Thời gian? Tôi còn trẻ lắm!”

Những bình luận rôm rả của các khán giả có thể cho thấy cộng đồng AoE thực sự rất nóng và sôi động tại giải đấu phong trào cuối tuần qua của FC AoE Thanh Xuân, một trận đối đầu kịch tính giữa hai team "Ma làng và Nhiệt Plus" đã kết thúc. Nổi trội nhất là hai cái tên T.O.P và "Ông bố quốc dân U60" - "Bố Lợi - chempu".

T.O.P : một game thủ đã từng chơi tại team "Thái Bình đẫm máu", với lối chơi vô cùng chắc chắn, có thế mạnh cầm quân chủ lực... Trước đây T.O.P từng được biết với một danh tên khác là "dantri.com

Với cộng đồng AOE - Cống hiến, đam mê của những cá nhân hay tập thể sẽ luôn được ghi nhận, nhớ đến.

Câu chuyện game thủ Nguyễn Văn Long đến Hà Nội trước hẳn một tuần để chuẩn bị cho giải đấuAoE Star League 2017 khiến mọi người rất ngưỡng mộ tinh thần AoE của chàng thanh niên này!

Hy vọng Nguyễn Văn Long sẽ thi đấu hết mình trong giải đấu AoE Star League 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 19/11/2017 với những game thủ Top 1 Việt Nam!

AoE Star League 2017

  • Khởi tranh 19/11/2017
  • Địa điểm: Pegasus Club - Số 20, Ngõ 165 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

-------------

AoE Star League 2017 - #AoEStarLeague2017

Website: http://aoestarleague.com/ | Fanpage:http://facebook.com/aoestarleague

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team