Trước thềm Alika King Cup 2020: Thất thủ trước Sparta, đâu là sự thật về Hà Nội?

By admin1 · Lượt xem: 1.128

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Thêm một thất bại nữa ở bản đồ 33 random, có lẽ khán giả và chính clan AoE Hà Nội cần phải tự nhìn nhận lại lối chơi, độ hiệu quả và sức mạnh thất sự của mình. Dù được coi là clan duy nhất có đầy đủ ba Top 1 trong team nhưng những màn trình diễn “test tay” tại Huge đều mang về kết quả không mấy khả quan, đầu tiên là trước bộ ba Gunny – U98 – Chipboy và hôm nay là Sparta Full.

Tất nhiên phải nói rằng Hà Nội đã chọn cho mình những đối thủ rất mạnh, không dễ để đánh bại những cái tên kể trên nhưng bản thân clan thủ đô cũng không phải yếu. Họ đã đối đầu với liên quân không mạnh về chủ lực và thủ tiếp với một đối thủ được coi là ứng cử viên số 1 tại Alika King Cup, ở cả hai trận đấu này, chiến thuật của Hà Nội không đạt được độ chuẩn cần thiết, họ đánh khá loay hoay và dương như quá phụ thuộc vào vấn đề bài vở, trong khi phẩm chất cá nhân lại không hề rõ ràng.

Cả Vanelove – Quýt – Xuân Thứ đều chơi không ổn định, trong khi đối thủ lại đi theo một tôn chỉ duy nhất, một đối thủ là cùng chém đến khi máu, một đối thủ sẽ tìm mọi cách để đưa Chim Sẻ Đi Nắng vào thế đánh chủ lực cân map, nhìn thì có vẻ dễ bắt bài, dễ đoán trước được họ sẽ đánh ra sao nhưng Hà Nội lại không thể thắng. Lý do có thể là vì một chút thiếu đi may mắn và nhiều chút loay hoay, họ có những con người cung – chém rất đa dạng, đánh bài vở kiểu gì cũng có thể xoay, nhưng cũng chính vì thế mà chưa nhìn thấy màu sắc thực sự đặc biệt ở Hà Nội, nếu đánh như thế này thì chức vô địch có lẽ vẫn còn ở rất xa.

Người hâm mộ rất hy vọng vào đội hình này của Hà Nội, mong họ có thể chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài hơn ba năm qua, thậm chí các nhà tổ chức Alika King Cup 2020 còn chốt cuộc đọ sức giữa Hà Nội – Sparta sẽ là trận đấu cuối cùng của giải (dự đoán đó cũng là trận chung kết?!), tuy nhiên kì vọng quá nhiều lại là sức ép, và sức ép thì luôn là con dao hai lưỡi mà Hà Nội đang cho thấy họ bị chảy máu tay rồi.

Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team