AoE+: các clan đồng loạt ra quân ở thể loại 44 random, Sparta đại chiến Hà Nội

By admin1 · Lượt xem: 98

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Chào mừng các bạn đến với bản tin AoE+ ngày 10/6/2020. Như thường lệ, trước khi tới với những thông tin, các kèo đấu hot ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau điểm qua tỷ số của những kèo đấu đáng chú ý ngày hôm qua 9/6/2020.

- Nội dung 33 random chúng ta được chứng kiến trận đấu giữa Sparta (Mạnh Hào – Huy – Bom) vs Hà Nội (TuTi – Nhất – TiTi), kết quả chung cuộc bộ ba của Sparta đã giành chiến thắng 2 – 0 khá dễ dàng trước đối thủ.

- Cũng kết thúc với tỷ số 2 – 0 về C, cùng ở thể thức 33 random đó là cuộc đối đầu giữa Skyred (HeHe – Yugi – Exciter) vs Liên quân (Cam Quýt – Xi Măng – Xuân Thứ), chung cuộc bộ ba phía Skyred đã giành chiến thắng trong một ngày thi đấu bùng nổ của cả cả ba gamer, đặc biệt là HeHe.

- Cuộc đối đầu rất đáng mong chờ giữ U98 vs Hòang Mai Nhi ở thể thức solo random, đã kết thúc với tỷ số 2 – 1 về C, và phần thắng nghiêng về phía game thủ trẻ của Sparta.

- Game thủ Gunny của clan Sài Gòn New có trận hóa 2 – 2 về C cũng trong thể thức solo random khi đối đầu với Cam Quýt của clan Hà Nam.

- Kèo đấu tâm điểm giữa cặp đôi của Sparta (Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào ) vs cặp đôi của Sài Gòn New (Gunny – Long) đã diễn ra vô cùng kịch tính, hai bên đều thi đấu với quyết tâm cao, cả bốn game thủ đã tạo ra những thế trận giằng co hấp dẫn. Và kèo đấu của chúng ta chỉ có thể giải quyết ở C đấu thứ 5, và phần thắng nghiêng về cặp đôi của Sparta, từ đó ấn định chiến thắng 3 – 2 về C dành cho Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào.

- Cũng kết thúc với tỷ số 3 – 2 về C là cặp đấu giữa Liên quân (No1 – Yugi) vs Hà Nội (VaneLove – Nam Sociu) và chiến thắng đã thuộc về cặp đôi phía Liên quân.

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng tới với những thông tin, cũng như kèo đấu hot sẽ diễn ra trong ngày thi đấu hôm nay 10/6/2020:

9:00

- Sau chiến thắng trước Hoàng Mai Nhi, hôm nay, U98 của clan Sparta tiếp tục thi đấu ở thể loại solo random và đối thủ của anh lần này là game thủ HeHe của Skyred.

9:30

- Thái Bình (Truy Mệnh – 9X Công – MeoMeo – Tịnh Văn) sẽ có kèo đấu được đánh giá là cân ở thể loại 44 random với Liên quân (Kenz – Exciter – Vô Thường – Kamachi).

13:30

- Một cuộc đối đầu khác rất đáng chú ý cũng ở nội dung 44 random, đó là kèo đấu giữa Sài Gòn full vs BiBi Club full.

- Sparta (Chim Sẻ Đi Nắng – U98 – Hưởng – Huy ), cũng có cuộc đại chiến với Hà Nội (VaneLove - Thứ - Nam - Nhất) ở thể loại 44 random. Sau thất bại ngày hôm qua trước chính đối thủ, lần này Vanelove và các đồng đội chắc chắn sẽ hướng tới chiến thắng với quyết tâm cao độ. Còn với Sparta họ cũng cần những trận đấu lớn để cọ sát, thử nghiệm những đội hình mới, trước khi bước vào giải đấu Bé Yêu Cup sắp tới.

 

 

- Đây cũng là thời điểm diễn ra trận đấu rất đáng chú ý, ở thể loại solo random giữa Mạnh Hào vs No1.

19:00

- Game thủ Gunny sẽ có trận đấu rất đáng mong chờ với Xuân Thứ, ở thể loại solo random.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, hay theo dõi và ủng hộ AOE.VN để cập nhật những thông tin hot nhất và chính xác nhất nhé.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team